Viet TP's notepage

Welcome!! Viet is a Microsoft Student Partner in Vietnam

MultiPoint SDK Training – Nội dung

Sau đợt training về MultiPoint SDK, mình có nhận được nhiều yêu cầu từ các bạn muốn được chép project mà mình đã thực hiện trong lớp training.

Post này mình sẽ tải lên file nén chứa project. Đồng thời, các bạn hãy đăng kí ý tưởng với mình bằng cách reply post này, ghi cả email và tài khoản Live để mình có thể chat trao đổi, mình sẽ góp ý cho các bạn trong khả năng của mình smile_regular

Link: http://cid-82ca521511c25e79.skydrive.live.com/self.aspx/Training/firstMultiPointApp.rar

3 responses to “MultiPoint SDK Training – Nội dung

  1. Huy February 4, 2010 at 10:22 am

    Chào bạn, mình đã tham gia đợt training về WPF và MultiPoint của bạn, nhưng do project trong thời gian thi cử nên mình chưa thực hiện được, bây giờ mới có thời gian và mình sẽ cố gắng làm 1 project hoàn chỉnh và cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn có thể vào space của mình tại địa chỉ http://cid-d0e5ddf023bf4324.spaces.live.com/?lc=1033 và nick Yahoo!Messenger của mình là zutafe (mình vừa add bạn vào). Mong nhận được hồi âm của bạn.

  2. Sophia March 6, 2010 at 1:16 pm

    chào bạnViệt. Mình học tại trường Tôn Đức Thắng. Mình đang làm đồ án về multipoint. Mình đã thử cài đặt và chạy thử ví dụ nhưng không được. Bạn có thể hướng dẫn cho mình các bước cần thiết để cài đặt multipoint được không.Mong bạn hồi âm sớm cho mình qua địa chỉ mail camnhung227@live.com. Cám ơn nhiều nhé!

  3. Việt May 10, 2010 at 6:46 am

    To All: Multipoint Mouse SDK now reach version 1.5.1 with many upgrades. I’m looking forward a new training class soon.

Leave a Reply

