Viet TP's notepage

Welcome!! Viet is a Microsoft Student Partner in Vietnam

Ngày cuối nộp project Imagine Cup

Hôm nay ngày 9-4, là ngày cuối cùng để nộp sản phẩm project dự thi Imagine Cup

Coffee-cup   Mới đêm hôm trước đã overnight để làm xog sản phẩm cho kịp ngày hôm 8-4 làm luôn DVD mô tả chức năng. Thức tới 6h30 sáng thì dường như là cơ thể chuyển qua sống thực vật, vẫn đều đều làm việc, tay rồi thao tác vẫn đều, nhưng cứ như thể mọi thứ đều lơ lửng trên mây, còn đôi mắt thì lồi ra ko còn biết buồn ngủ nhưng là thiếu ngủ cực kì…. Vẫn nhớ sau đó ngủ tới 8h30 dậy và đi đánh răng rửa mặt mà ko thể giữ đc thăng bằng khi đứng nữa hehe, đặc biệt nữa là cái laptop mình cũng ko chịu nổi sức làm việc nữa nên đuối theo mình, Run cái project mà chờ 2 phút mới xong ^^

Bận bịu mà bỏ bê việc viết lách cũng ko nên. Sự phân bố thời gian và đầu óc đã thay đổi, nó chuyển dần qua công việc, sự nghiệp và chuyên môn. Nửa tháng trước, mình phân bố Live Space để viết những thứ về công việc, chuyên môn, và Y!360 lâu nay mình vẫn viết sẽ dùng để viết về những suy nghĩ, tâm sự hay… cảm xúc dâng trào ^^. Nhưng…

Money   Muốn có cái vốn đề đầu tư vào bài viết thì phải dành thời gian nghiên cứu tìm hiểu. Làm gì cũng cần có cái vốn cả. Smile

Vừa nghiên cứu, vừa dành thời gian viết, học hành, đầu tư cho kế hoạch xa và gần và thiệt sự là cần cả những đầu tư cho suy tư và cảm xúc, tất cả yêu cầu đó khiến mình ko thể ko biết schedule đc. Chưa, 2 3 ngày nay yêu cầu đó đc đặt ra, nhưng mình thức đêm thức hôm chạy project nên vẫn chưa… Cái này cũng dễ dẫn tới thoái thác và chây lười lắm Thumbs-down

Mình vừa cảm nhận một sự thay đổi, cơ hội, bước ngoặt bày ra cho mình. Sự ảnh hưởng của hoạt động MSP và tiếp xúc với anh Hải sẽ làm cho mình thay đổi nhiều. Nhưng đó chỉ là khởi đầu!! Mình làm được hay ko thì là cả một quá trình nữa, phụ thuộc vào mình, phụ thuộc vào cả quá trình mình phấn đấu.NoteMSN Messenger Icon

Tự nhắc nhở bản thân, chắc chắn sau khi nộp xog project Imagine Cup thì sẽ có hiệu ứng “nghỉ xả hơi” đến với mình. Nhắc nhở vậy, nhớ mà đề phòng thôi Smile

Leave a Reply

